Tiền đạo Real hé lộ nguyên nhân không thể thắng trong 4 trận liên tiếp

18:41 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Champions League đã hòa 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và đang rất khát khao chiến thắng.

Kể từ khi đánh bại Espanyol với tỷ số 2-0 vào ngày 18/09, Real Madrid đã không thể thắng và chấp nhận chia điểm với Villarreal, Las Palmas, Borussia Dortmund và mới đây nhất là Eibar. Kết quả này khiến Los Blancos bị rơi xuống vị trí thứ hai trên BXH La Liga do kém chỉ số phụ hơn Atletico Madrid.

luka-modric-alvaro-morata

 Morata cho rằng Real phải chơi dồn dập trong giai đoạn đầu trận đấu. Ảnh: Internet.

Alvaro Morata cho rằng màn trình diễn của toàn đội trong thời gian gần đây chưa đủ tốt và mọi người phải chăm chỉ hơn nếu muốn giành chiến thắng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với ESPN, tiền đạo này đã chia sẻ khá nhiều về chuỗi thành tích thất vọng của đội bóng trong thời gian qua.

Anh cho biết: “Rõ ràng là có điều gì đó đang xảy ra, Real là đội bóng có những cá nhân xuất sắc và được đánh giá là đội hình xuất sắc nhất trong lịch sử. Tôi và những đồng đội hiểu rõ điều đó, nhưng mỗi cầu thủ phải chiến thắng chính mình.

Real cần phải ghi bàn, nếu bạn theo dõi hết trận đấu với Eibar, chúng tôi thậm chí có thể ghi hai hoặc ba bàn thắng. Nhưng điều quan trọng nhất là, Real phải bắt đầu trận đấu tốt  giống như cách chúng tôi nỗ lực trong những phút cuối trận.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:25 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục