Tiền đạo người Cuba hạnh phúc sau cú Hat-trick vào lưới ĐTLA

18:41 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã vùi dập không thương tiếc đội khách Đồng Tâm Long An 7-3, tỉ số kỉ lục ở mùa giải này.

Tiền đạo Yaikel Perez thăng hoa trong trận gặp ĐTLA. Ảnh: Internet.

Với cú Hat-trick đầy ấn tượng, Yaikel Perez là một trong những nhân tố nổi trội nhất. Trao đổi với Thể thao Việt Nam, chân sút người Cuba này cho biết anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Cảm giác của tôi lúc này là rất tuyệt vời, đó một chiến thắng ấn tượng để gửi đến những CĐV thân yêu, những người luôn dõi theo SHB Đà Nẵng,” Perez không giấu nổi sự tự hào, mở đầu buổi trò chuyện với Thể thao Việt Nam.

Trước khi trận đấu ở vòng 21 V-League 2015 khởi tranh, SHB Đà Nẵng đã trải qua những kết quả đáng thất vọng. Thua liền hai trận trước Hải Phòng và QNK Quảng Nam, ít ai có thể ngờ rằng đoàn quân của Lê Huỳnh Đức lại có thể thắng dễ dàng như vậy trước đối thủ khó chơi ĐTLA. Đó cũng chính là hình ảnh của Perez, chân sút cập bến Chi Lăng trước thêm giai đoạn lượt về.

Những trận đấu trước, tiền đạo này chơi không ấn tượng. Tuy vậy, anh đã lột xác hoàn toàn để tỏa sáng với ba bàn thắng vào lưới ĐTLA. Perez chia sẻ, với anh cú Hat-trick này mang tính chất cực kì quan trọng: “Đối với tôi, nó rất quan trọng, tôi sẽ có thêm nhiều tự tin cho những trận đấu tiếp theo.”

Perez là cầu thủ mang quốc tịch Cuba đầu tiên chơi bóng ở Việt Nam, anh chuyển đến V-League nhờ cầu nối của người mua giới mang tên “Frank”. Perez cảm thấy hạnh phúc vì điều đó, đặc biệt hơn khi Cuba và Việt Nam vốn là những người anh em thân thiết.

Anh nhấn mạnh: “Chỉ có thể tóm gọn ở hai từ tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Tôi nhận thấy giải vô địch quốc gia của Việt Nam có chất lượng chuyên môn khá tốt, tôi sẽ cố gắng thật nhiều trong những trận đấu tới để tỏa sáng hơn nữa.”

Với cú Hat-trick vào lưới ĐTLA, Perez đã nâng tổng số bàn thắng của mình cho SHB Đà Nẵng lên con số 4. V-League 2015 sẽ hạ màn sau 5 vòng đấu nữa, cá nhân Perez sẽ phải cố gắng thật nhiều nếu muốn được SHB Đà Nẵng giữ lại cho mùa giải tiếp theo.

Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục