"Tia chớp" Usain Bolt nhảy sexy bên dàn vũ công nữ bốc lửa

13:27 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - VĐV điền kinh người Jamaica thả lỏng hoàn toàn tinh thần trước khi bước vào đường chạy tại Olympic Rio 2016.

Ở kỳ Olympic cuối cùng trong sự nghiệp, Bolt tự tin sẽ đoạt HCV ở 3 nội dung 100 m, 200 m và 4x100m. Cùng với đó chân chạy lừng danh này quyết tâm phá kỷ lục thế giới ở nội dung 200m.

Trước khi hướng đến những cuộc so tài tâm điểm, Bolt đã có những màn giao lưu thú vị trong một sự kiện báo chí của Jamaica tại Thế vận hội. Ngôi sao 29 tuổi không ngần ngại hòa vào dàn vũ công nữ sexy, trình diễn vũ điệu samba nổi tiếng trên khắp thế giới.

Bolt trong vòng vây của những mỹ nhân bốc lửa. Ảnh: Internet.

"Cuộc sống này chẳng có gì là đảm bảo cả. Nhưng tôi không lo lắng nếu WADA và IOC ra quyết định thu hồi huy chương. Tôi vẫn tiến về phía trước để quên đi những điều không hay. Sống thì cần phải có niềm tin. Vượt qua giai đoạn khó khăn này chúng tôi sẽ lại tốt hơn. Tôi tin rằng điền kinh và thể thao nói chung sẽ trong sạch trở lại," Bolt nói. 

Được biết Bolt đang phải đối mặt với nguy cơ bị tước HCV nội dung 400m tiếp sức tại Olympic Bắc Kinh 2008 vì các đồng đội của anh dính doping.

>
Nam Anh | 13:27 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục