Thủy Tiên mãi mãi một tình yêu với đội bóng của Công Vinh

22:52 Chủ nhật 22/01/2017

TinTheThao.com.vnDù CLB TP.HCM thất bại 1-3 trước Hà Nội FC ở vòng 4 V-League 2017 thế nhưng Ca sĩ Thủy Tiên vẫn mãi mãi một tình yêu với đội bóng của ông xã Công Vinh.

 - Bóng Đá

 Ở vòng 4 V-League 2017, CLB bóng đá TP.HCM có cuộc tiếp đón nhà Đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất. Dù bị đánh giá thấp hơn đội khách nhưng CLB TP.HCM vẫn cho thấy quyết tâm rất lớn trong lối chơi. Ảnh: A Tùn.

 - Bóng Đá

 CLB TP.HCM nhập cuộc rất tự tin thế nhưng với trình độ và đẳng cấp vượt trội không khó để Hà Nội FC có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ảnh: A Tùn.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt dù đội TP.HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh thi đấu thành công hay thất bại, một hình ảnh rất quen thuộc Công Vinh - Thủy Tiên luôn sát cánh bên nhau trên khán đài. Ảnh: A Tùn.

 - Bóng Đá

 Và khi đội nhà có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Hoàng Phương ghi vào lưới của Hà Nội FC, Thủy Tiên thể hiện tình yêu ngay trên khán đài Vip. 

 - Bóng Đá

 Công Vinh và Thủy Tiên thể hiện cảm xúc của mình.

 - Bóng Đá

 Cả hai đều có chung một niềm vui.

 - Bóng Đá

 Dù trận đấu khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về đội khách Hà Nội FC, thế nhưng CLB TP.HCM luôn có niềm vui, có niềm tự hào bởi họ đã chiến đấu hết mình dưới sân. Ảnh: A Tùn.

 - Bóng Đá

 Có lẽ niềm vui lớn nhất của Công Vinh đó là người hâm mộ, các cầu thủ và cả bà xã Thủy Tiên luôn sát cánh cùng CV9 và đội bóng. Sau 4 vòng đấu, CLB TP.HCM đã có được 4 điểm với một trận thắng, một hòa và hai trận thua. Ảnh: A Tùn.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 22:00 22/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục