"Thương vụ Jurrien Timber đã xong. Liverpool và M.U sẽ hối hận"

21:40 Thứ sáu 30/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnQua Talking Transfers, nhà báo Graeme Bailey cho biết Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax.

 

Arsenal đã hoạt động sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và sắp công bố thêm các bản hợp đồng mới sau Kai Havertz. Không dừng lại ở tuyển thủ Đức, Pháo thủ đã đạt thỏa thuận trị giá hơn 100 triệu bảng cho tiền vệ West Ham, Declan Rice và cũng đang ở rất gần hậu vệ Jurrien Timber của Ajax.

‘Done’: Arsenal have now agreed signing which could be even better than Declan Rice – journalist - Bóng Đá

 Timber ở rất gần Arsenal.

Phát biểu trên Talking Transfers, nhà báo Graeme Bailey khẳng định thương vụ Timber hiện đã xong và trong mắt ông, Pháo thủ sẽ có được một cầu thủ còn giá trị hơn cả Rice.

"Thương vụ Jurrien Timber đã xong. Hợp đồng trị giá 47 triệu euro được thống nhất. Timber sẽ hưởng mức lương 120.000 bảng/ tuần. Đó không phải là con số lớn lớn tại Premier League," Bailey nói.

“Một thương vụ tuyệt vời của Arsenal. Timber có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất trong số 3 người, trước Rice và Havertz. Dễ dàng. Xét về giá trị đồng tiền, cậu ấy đã vượt xa hai người kia.

Tôi thích Timber. Tôi nghĩ cậu ấy rất tuyệt. Tôi nghĩ Liverpool và Man United sẽ vô cùng hối hận vì đã không thực hiện thương vụ này."

Minh Tuấn | 21:10 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục