Thương vụ Arsenal - Benzema bị phản đối

11:03 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Compare Bet, cựu tiền vệ Emmanuel Petit đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, không phải bất kỳ câu lạc bộ nào đến từ Premier League cũng có khả năng chiêu mộ Karim Benzema, và bản thân tiền đạo này cũng chưa chắc có thể tỏa sáng tại Ngoại Hạng Anh. Vì vậy, Petit không ủng hộ việc Arsenal thực hiện thương vụ này.

Cựu tiền vệ người Pháp chia sẻ:

"Benzema có giá bao nhiêu? Bạn có biết Benzema sẽ kiếm được bao nhiêu tiền ở Ả Rập Saudi hay không? Tôi không nghĩ bất kỳ câu lạc bộ nào đến từ Premier League cũng có thể cung cấp cho cậu ấy mức lương tương tự."

Man Utd lining up shock loan move for French striker Karim Benzema - Bóng Đá

Petit không ủng hộ Arsenal với thương vụ Benzema. 

“Việc Benzema trở lại châu Âu là lựa chọn của cậu ấy, nhưng sau khi giành mọi danh hiệu với Real Madrid và ở tuổi 34, tôi không nghĩ Benzema sẽ muốn đến Premier League. Giải đấu này đòi hỏi quá nhiều về mặt thể chất lẫn tinh thần."

“Đó không phải là La Liga, với tất cả sự tôn trọng dành cho Benzema - cậu ấy đã chơi bóng cho câu lạc bộ lớn nhất thế giới với thành công rực rỡ, nhưng đó không phải là Premier League."

“Tôi không tin Arsenal nên chiêu mộ Benzema, họ nên chuyển hướng sang người khác."

Huỳnh Phong | 10:05 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục