'Thunder vẫn mạnh hơn Lakers'

23:25 Thứ bảy 22/09/2012

Đó là nhận xét của cựu huyền thoại NBA Bob McAdoo, người đang giữ vai trò trợ lý HLV của CLB Miami Heat.

Vào thời điểm hiện tại, một điều không thể phủ nhận đó là ở miền Tây, Oklahoma City Thunder và Los Angeles Lakers vẫn là hai đội bóng hàng đầu, và bên cạnh họ vẫn còn nhiều đối thủ rất mạnh khác như Clippers và Spurs.

Tuy nhiên hai đội bóng này vẫn được đánh giá cao hơn cả. Thunder là đội đã lọt đến trận chung kết năm ngoái và vẫn giữ được bộ khung đã đưa họ đến thành công. Trong khi đó Lakers đã đón nhận 2 ngôi sao gia nhập cùng với Kobe Bryant, đó là Steve Nash và Dwight Howard. Cùng với Pau Gasol và Metta World Peace, đó thực sự là một đội hình đáng để mơ ước, dù cho nhiều người cho rằng Lakers hiện tại vẫn chỉ là một đội bóng mạnh 'trên giấy tờ' mà thôi.

Với một dàn cầu thủ trẻ trung và tài năng, Thunder được cựu huyền thoại McAdoo đánh giá cao hơn Lakers ở mùa giải 2012/13. Ảnh: Internet.

Mới đây, tờ New York Post đã trích dẫn nhận định của 1 chuyên gia, đó là cựu danh thủ huyền thoại của New Yok Knicks, Bob McAdoo. Cuộc phỏng vấn diễn ra khi McAdoo đang đang xem con gái ông, Rasheeda, thi đấu tại giải quần vợt Mỹ mở rộng.

Bob McAdoo khá lạc quan về cơ hội lọt vào chung kết một lần nữa của Miami Heat, và ông tin rằng nếu Heat làm được điều đó, thì Thunder cũng có thể đạt được thành tích tương tự: "Tôi vẫn cảm thấy rằng OKC (Thunder) chính là đối thủ cần phải đánh bại ở miền Tây".

"Họ vẫn có dàn cầu thủ trẻ trung và có kinh nghiệm trên chặng đường tiến đến chức vô địch".

Bất chấp những vụ chuyển nhượng tiếng tăm của Lakers, McAdoo cho rằng Miami Heat sẽ lại một lần nữa đối mặt với Thunder ở chung kết mùa bóng tới. Tất nhiên, đó vẫn chỉ là một ý kiến cá nhân và các đội bóng, dù là Thunder hay Lakers, cũng đều phải chứng tỏ mình rất nhiều khi bước vào cuộc đua chính thức. Sẽ không có chỗ cho sai lầm trên con đường tiến đến ngôi vị vô địch NBA.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục