Thực hư chuyện Liverpool sắp đổi chủ

20:30 Thứ bảy 10/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước những thông tin về việc John W Henry muốn bán lại đội bóng, Liverpool cũng đã chính thức đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này.

John W Henry mua lại Liverpool vào năm 2010 với mức giá 366 triệu bảng. Sau 8 năm xây dựng, John W Henry đang dần giúp Liverpool tìm lại anh hào quang đã mất sau nhiều năm sa sút thông qua nhiều vụ đầu tư khôn ngoan của mình trên TTCN.

Thực hư chuyện Liverpool sắp đổi chủ - Bóng Đá

 Hoàn toàn không có chuyện các ông chủ Liverpool muốn bán lại đội bóng/

Tuy nhiên thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc John W Henry và tập đoàn Fenway Sports đang muốn bán lại các cổ phần của mình cho các nhà đầu tư khác. Theo đó vị tỷ phú người Mỹ mong muốn nhận được khoảng 1.5 tỷ bảng cho việc bán lại Liverpool.

Mặc dù vậy trên trang chủ của Liverpool vừa đăng tải thông báo bác bỏ thông tin này. Cụ thể người phát ngôn của Liverpool đã khẳng định: "Thật khó chịu khi chúng tôi phải đưa ra những phản hồi về những câu chuyện này. Thay mặt cho những chủ sở hữu của đội bóng, tôi hoàn toàn có thể phủ nhận những thông tin vô căn cứ trên."

"Xin lập lại một lần nữa, Liverpool không phải để bán."

Hiện trong mùa giải năm nay, Liverpool cũng đang thi đấu tương đối thành công khi họ vẫn đang bất bại tại Premier League sau 11 vòng đấu và đứng thứ 3 trên BXH.

Video sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 19:50 10/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục