Thực hư chuyện Iniesta là cha đẻ của Batman

10:35 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnKhi đến dự tiệc mừng công cùng với các đồng đội của Barcelona, ống kính của phóng viên đã ghi lại khoảnh khắc đặc biệt phía sau ghế lái của đội trưởng Andres Iniesta.

Vừa qua, dàn sao Barca vui mừng với mùa giải thành công khi giành cúp nhà vua Tây Ban Nha và trở lại vị trí số một La Liga. Các cầu thủ của đội bóng xứ Catalonia đều cùng gia đình đến chung vui. Nhưng một điều kỳ lạ được ống kinh ghi lại chính là đằng sau ghế lái của Andres Iniesta có một Batman xuất hiện.

Iniesta là cha đẻ của Batman? - Bóng Đá

 Bức ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Bức ảnh được lan tuyền nhanh chóng trên mạng xã hội và CĐV đặt câu hỏi rằng liệu đây có phải người thật hay chỉ là ảnh ghép? Theo tờ Mundo Deportivo thì họ cho rằng đằng sau ghế lái là chỗ của trẻ con và xác định đó là cậu nhóc của Iniesta, Paolo Andrea hóa trang thành Batman để gây ấn tượng tại buổi tiệc.

Đến nay vẫn chưa xác định được bức ảnh ấy có thật hay không vì rất nhiều fan cho rằng đó chỉ là chiêu ghép ảnh đùa vui. Có lẽ chuyện nhỏ này cũng chẳng khiến Iniesta bận tâm bởi anh đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho siêu kinh điển sắp tới.

Đội trưởng của Barca đã trở lại tập luyện hăng say và nhiều khả năng anh sẽ đá chính ngay từ đầu. Ở lượt đi, Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại Bernabeu. 

Ở trận lượt về trên sân Nou Camp, tập thể đặt quyết tâm cao nhất đánh bại kình địch thành Madrid để nuôi hy vọng bất bại trong suốt cả mùa giả năm nay. Nhà vô địch bất bại là điều chưa từng xảy ra tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót kể từ năm 1932.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục