Thua muối mặt, Mata viết thư xin lỗi người hâm mộ Man Utd (bài trùng - Liêm)

09:33 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trên Blog cá nhân của mình mới đây, Juan Mata đã viết một bức tâm thư gửi đến người hâm mộ Manchester United sau thất bại trước Leicester City.


Vào cuối tuần qua, dù đã dẫn trước tới 3-1, nhưng hàng loạt sai lầm của hàng hậu vệ đã khiến Quỷ Đỏ thành Manchester phải trả một cái giá rất đắt với thất bại 3-5 khó tin chung cuộc.

Chia sẻ về thất bại này, tiền vệ Mata đã viết: "Tôi đã ngôi hàng giờ trước màn hình để cố gắng diễn tả cảm giác của mình sau thất bại trước Leicester. Sau cả tuần chờ đợi, tôi không thể tưởng tượng một ngày chủ nhật như thế này lại có thể xảy ra. Chuyến xe trở về Manchester từ Leicester thật sự là một chuyến xe rất dài."

"Tôi vẫn luôn tự hỏi về cái cách mà chúng tôi thất bại dù đã kiểm soát được thế trận. Thật sự là rất khó chấp nhận khi đã ghi tới 3 bàn mà lại trở về nhà mà không thể giành nổi một điểm."

"Trên đường trở lại Manchester, tôi đã nghĩ về những gì đã xảy ra và cảm thấy thật thất vọng khi tất cả mọi người đã đi cùng với chúng tôi (đến Leicester). Thành thật mà nói, tôi cảm thấy vô cùng xin lỗi vì những gì đã xảy ra cho các CĐV vào cuối tuần qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục