Thua liền 3 trận, Sài Gòn FC “trảm tướng”

09:36 Thứ tư 04/04/2012

Sau 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2012, Sài Gòn FC đã đi đến quyết định thay HLV. Theo đó, ông Lư Đình Tuấn sẽ thôi dẫn dắt đội bóng thành phố, còn GĐĐH Trần Tiến Đại tạm thời sẽ giữ cương vị “thuyền trưởng”…

Sài Gòn FC là một trong những đội bóng được đầu tư tốt nhất ở V-League mùa giải năm nay, với dàn sao nổi tiếng khiến nhiều đội bóng phải mơ ước. Thực tế là đội bóng của ông bầu Nguyễn Đức Thụy cũng đã khởi đầu mùa này khá tốt, có lúc leo lên giữ ngôi đầu bảng, đồng thời hiện vẫn được xem là một trong những ứng cử viên vô địch sáng giá.

Tuy nhiên, liên tiếp 3 vòng đấu vừa rồi là vòng 10, 11 và 12, Sài Gòn FC thua liền 3 trận, lần lượt trước V. Ninh Bình, B. Bình Dương và Hà Nội T&T.

HLV Lư Đình Tuấn không thể giữ nổi ghế sau chuỗi thất bại

Nguyên nhân của chuỗi trận thua vừa nêu xuất phát từ lực lượng của đội bóng thành phố gặp một số sức mẻ do chấn thương và thẻ phạt, trong đó đáng kể nhất là sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng Phước Tứ.

Bên cạnh đó, HLV Lư Đình Tuấn cũng chưa để lại dấu ấn rõ nét trong chuỗi trận không như ý vừa qua của Sài Gòn FC, đấy là lý do mà lãnh đạo đội bóng hết kiên nhẫn. Buổi làm việc chiều 3/4 giữa lãnh đạo đội bóng thành phố với HLV Lư Đình Tuấn đi đến thống nhất là ông Tuấn sẽ thôi giữ cương vị HLV trưởng của CLB.

Cũng song song với động thái sa thải HLV Lư Đình Tuấn, Sài Gòn FC đã liên hệ với một số HLV có tên tuổi trong làng cầu Việt Nam, đồng thời chỉ chờ cái gật đầu của những nhân vật này.

Còn trong thời gian đội bóng chờ HLV trưởng mới, GĐĐH Trần Tiến Đại sẽ tạm thời dẫn dắt đội, với vai trò người đóng thế. Vai trò “cascadeur” cũng không phải là vai trò quá xa lạ với ông Trần Tiến Đại. Thời còn làm GĐĐH CLB V.Ninh Bình, ông Đại cũng có khoảng thời gian ngắn nắm đội, khi V.Ninh Bình sa thải HLV Robert Lim (Singapore).

Cũng trong khoảng thời gian 2 trận ông Đại dẫn dắt V.Ninh Bình trong năm 2010, đội bóng đất Hoa Lư thắng liền 2 trận, dù trước đó họ toàn thua.

Hiện tại, GĐĐH Trần Tiến Đại sẽ chỉ đạo các cầu thủ Sài Gòn FC trong các buổi tập, và chưa chắc ông Đại sẽ dẫn dắt đội trong các trận đấu tại V-League, bởi trận đấu kế tiếp của đội bóng thành ở giải VĐQG mãi tận đến ngày 19/4 mới diễn ra (gặp SL Nghệ An trên sân Thống Nhất).

Sở dĩ trận này được dời lại là vì phía SL Nghệ An vừa xin BTC cho họ được thi đấu muộn, do đội bóng xứ Nghệ đã trải qua một lịch thi đấu dày đặc ở cả V-League lẫn AFC Cup.

Đến thời điểm ngày 19/4 ấy, rất có thể Sài Gòn FC đã bổ nhiệm HLV trưởng mới.
Trọng Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục