Thua cách biệt 3 bàn, HLV Koeman vẫn tự tin ngược dòng thành công

12:21 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnĐêm nay, nhiệm vụ của Barcelona trên đất Pháp gần như là bất khả thi.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, dù có lợi thế sân nhà, Barcelona vẫn chấp nhận thất bại thảm hại 1-4 trước Paris Saint-Germain.

Koeman: Nothing is impossible - Bóng Đá

 HLV Koeman tự tin trước trận đánh lớn.

Để đi tiếp vào tứ kết, nhiệm vụ đối với gã khổng lồ xứ Catalan trong trận lượt về trên đất Pháp rạng sáng mai là quá khó khăn. Dù vậy, HLV Ronald Koeman vẫn rất tự tin vào sức mạnh của đội nhà.

"Tôi hy vọng nó có thể khác với trận lượt đi và nó sẽ phụ thuộc vào cách chúng tôi bắt đầu trận đấu, vào năng lượng mà chúng tôi dồn vào, để cố gắng gây khó khăn cho đối thủ," Koeman nói trong cuộc họp báo trước trận đấu.

"Họ đã rất lạnh lùng trong trận lượt đi và chúng tôi phải như vậy trong trận đấu này. Chúng tôi là một đội luôn có thể tạo ra cơ hội. Nếu chúng tôi tận dụng tốt các cơ hội, không gì là không thể.

Tôi nghĩ chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở trận lượt đi. Sau đó, chiến thắng của Sevilla ở Copa del Rey đã mang lại sự tự tin cho chúng tôi, mặc dù chúng tôi không thể so sánh màn ngược dòng trước Sevilla với trận đấu này.

PSG rất mạnh và khát khao vô địch Champions League. Chúng tôi sẽ cần một màn trình diễn hoàn hảo để có thể ngược dòng. Barcelona sẽ luôn ra sân để giành chiến thắng trong mọi trận đấu và tôi hy vọng chúng tôi có thể gây khó khăn cho họ."

HLV Koeman: Không gì là không thể

 
Minh Tuấn | 11:23 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục