Thua Bradford, Giám đốc Arsenal tuyên bố “phá két”

09:53 Thứ năm 13/12/2012

Sau thất bại muối mặt trước Bradford, Giám đốc tài chính Arsenal, ông Ivan Gazidis đã có buổi làm việc trực tiếp với các CĐV Arsenal. Tại đây, vị lãnh đạo này đã tuyên bố sẽ thay đổi chính sách để cải thiện lực lượng cho đội bóng của Wenger.

Ở trận tứ kết Capital One Cup vừa qua, Arsenal đã để đội bóng hạng Tư, Bradford đánh bại trên loạt đấu súng 11m. Điều đó khiến cơ hội cạnh tranh các danh hiệu mùa này của Pháo thủ ngày càng chênh vênh. Ngay sau thất bại này, đội bóng Bắc London lại phải chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ các CĐV nhà.

Đích thân Giám đốc tài chính Ivan Gazidis đã phải đứng ra tổ chức buổi nói chuyện với Hội CĐV Arsenal để bàn về tình hình và cách tháo gỡ khó khăn cho đội bóng. Trong cuộc họp này, ông tỏ ra tức giận và tiết lộ sẽ hối thúc ông chủ Stan Kroenke vung tiền cho mục tiêu phục hưng đội bóng.

“Tôi rất buồn khi phải nói về những thông điệp tương tự nhưng ở trận đấu vừa qua, Arsenal thi đấu không tốt. Điều đó khiến chúng tôi rất tức giận. Các CĐV khiến chúng tôi ngạc nhiên và họ xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn thế. Đó có thể sẽ là động lực để chúng tôi đưa ra những chính sách đúng đắn hơn”, Giám đốc tài chính Ivan Gazidis chia sẻ.

“Chúng ta không có hi vọng cạnh tranh các danh hiệu nếu chỉ ngôi đây và nói về những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt. Tôi không có ý ám chỉ điều gì nhưng thực sự, Arsenal phải cố gắng thay đổi. Chúng ta có lợi nhuận, chúng ta xây dựng được tiềm lực và chúng ta cần làm tốt hơn bằng cách đầu tư”, Gazidis nói thêm.

“Đội hình Arsenal cần thêm rất nhiều thứ. Chúng ta có tiền đầu tư nhưng không phải tất cả mục tiêu đều có thể đạt được. Còn một vài yếu tố khác. Tôi đã nói chuyện với Stan về chất lượng đội bóng. Rõ ràng ông ta cũng không vui vẻ gì với cách mà đội bóng đang thể hiện”.

Hiện tại, HLV Arsene Wenger đã lên danh sách những ngôi sao cần chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Trong đó, đáng chú ý nhất là chân sút chủ lực của Schalke, Klaas-Jan Huntelaar. Nếu được BLĐ Arsenal chấp thuận, đây sẽ là bản HĐ đầu tiên mở đầu cho giai đoạn mới của Pháo thủ London.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục