Thủ thành số một Inter trên đường đến M.U

17:28 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Ý, Inter Milan đang lên kế hoạch bán Samir Handanovic để đón một thủ môn khác về đội bóng.

Thủ thành người Slovania vừa ký hợp đồng với Inter đến năm 2019 nhưng theo người đại diện Fali Ramadani, anh đang có ý định đến một đội bóng lớn hơn để chinh phục danh hiệu.

Mặc dù là sự lựa chọn chính của Inter và khẳng định đẳng cấp tại Serie A, Handanovic vẫn chưa từng thi đấu tại Champions League. Anh đang rất khao khát chấm dứt tình trạng này.

Thủ thành số một Inter trên đường đến M.U - Bóng Đá

 Handanovic đang muốn tìm cơ hội thi đấu ở Champions League.

Theo Mediaset Premium, nếu David De Gea rời Manchester United để chuyển sang Real Madrid hè này, Handanovic sẽ lập tức được mang về Old Trafford. Inter đang hoàn toàn thoải mái để thủ thành người Slovania ra đi, bởi họ đã có phương án thay thế.

Inter rất tự tin trong việc chiêu mộ Jan Oblak của Atletico Madrid, giá trị chuyển nhượng của anh hiện tại không dưới 20 triệu euro. Tuy nhiên, có thể Inter sẽ phải chi nhiều hơn nếu muốn có được Oblak, bởi anh chính là người thay thế tuyệt vời cho Handanovic ở ĐTQG Slovenia. Theo Mediaset dự đoán, Inter phải đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng thì mới có cơ hội thành công.

Có thể nói, thương vụ De Gea chuyển sang Real có thể ảnh hưởng đến nhiều đội bóng liên quan. Cách đây một tháng, Jose Mourinho đã đưa Handanovic vào danh sách dự phòng nếu cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định dứt tình với đội chủ sân Old Trafford.

Video những pha cứu thua đẳng cấp của Handanovic

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục