Thủ môn Lyon bật khóc sau bàn thắng của Coutinho

05:04 Thứ năm 14/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnAnthony Lopes đã không thể kìm nén được cảm xúc vì buộc phải rời sân bởi chấn thương sau pha va chạm với Philippe Coutinho.

Siêu sao Lionel Messi đã mở tỉ số cho Barcelona vào lưới Olympique Lyonnais bằng cú đá panelka chính xác trên chấm penalty ở phút 18, và cũng chỉ khoảng 13 phút sau, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha tiếp tục có được bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha bóng đến từ tiền đạo Philippe Coutinho. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở giữa hai tình huống làm bàn của Braugrana có lẽ là chấn thương của thủ môn Anthony Lopes, người va chạm với ngôi sao người Brazil ở phút 22, và cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Mặc dù lúc đầu, cầu thủ người Pháp đã từ chối khả năng thay thế, nhưng vài phút sau khi để thủng lưới bàn thứ hai - anh đã phải ra dấu thay người.

 - Bóng Đá

 Lopes buộc phải rời sân trong nước mắt.

Bước đi khi được đồng đội an ủi, Lopes đã bật khóc vì anh chỉ có thể xuất hiện trên sân sau hơn nửa giờ đồng hồ. Rõ ràng, người gác đền sinh năm 1990 không hề muốn phải kết thúc trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca theo cái cách tồi tệ như thế. Thay thế cho anh là thủ môn dự bị bằng tuổi, Mathieu Gorgelin.

Vũ Quang Toản | 04:20 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục