Thông tin thú vị: Xác định "cái tên" đầu tiên lọt vào chung kết Champions League

21:49 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnVòng bán kết chưa diễn ra, nhưng UEFA Champions League đã xác định được "cái tên" đầu tiên góp mặt ở chung kết.

Tới thời điểm này, UEFA Champions League đã xác định xong 4 đội bóng mạnh nhất mùa giải năm nay. Theo đó, vòng bán kết sẽ là sự góp mặt của Real Madrid, Man City, PSG và Chelsea. Ở lượt trận vừa kết thúc, Real Madrid đánh bại Liverpool, Man City vượt qua Dortmund, Chelsea hạ gục Porto và PSG xuất sắc loại Bayern Munich.

Tại bán kết, theo kết quả bốc thăm từ trước đó, Real Madrid sẽ đối đầu với Chelsea, trong khi Man City sẽ chạm trán PSG. Đây đều là những cặp đấu chứa đựng nhiều kịch tính, và được dự đoán sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Fun Fact: There will be at least 1 Mendy in the Champions League Final this year - Bóng Đá

 Mendy sẽ xuất hiện trong trận chung kết.

Và một điều thú vị là, dù vòng bán kết chưa diễn ra, nhưng UEFA Champions League đã xác định được "cái tên" đầu tiên góp mặt ở chung kết. Cụ thể, 1 trong 3 cầu thủ Edouard Mendy (Chelsea), Ferland Mendy (Real Madrid) hoặc Benjamin Mendy (Man City) chắc chắn sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Như vậy, bất kể đội bóng nào có mặt trong trận chung kết mùa giải này, cái tên Mendy sẽ hiện diện ở trận đấu cuối cùng. Đáng chú ý, cả 3 cầu thủ Mendy này đều hoàn toàn là “những kẻ xa lạ”. Giới mộ điệu đôi khi còn lầm tưởng Ferland Mendy và Benjamin Mendy là anh em ruột.

Thực tế Ferland Mendy và Benjamin Mendy sở hữu phẩm chất và ngoại hình tương đồng, đặc biệt đều thành danh ở vai trò hậu vệ trái, nhưng cả 2 không hề có gốc gác gì cả.

Pha solo tuyệt đỉnh của Neymar

 
Tiểu Lam | 20:51 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục