Thông tin sốc khiến Bayern sẽ giật mình về "họng pháo" số 1, cửa thắng Chelsea hẹp dần

13:08 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do để lo lắng sau khi biết được thông tin sau đây.

Rạng sáng mai, Bayern Munich sẽ có trận đấu quan trọng gặp Chelsea tại vòng 16 đội Champions League. Ký ức cuộc đối đầu ở trận chung kết Champions League 2012 ngay lập tức hiện về nên "Hùm xám" càng có quyết tâm cao để đánh bại câu lạc bộ thành London. 

Điều đó không phải thiếu cơ sở nhất là khi Bayern đang đạt phong độ cao. Họ hiện giữ ngôi đầu bảng tại Bundesliga và chưa thua trận đấu sau giai đoạn năm mới. Trong khi đó, Chelsea với nòng cốt là những ngôi sao trẻ đang thi đấu khá thất thường. Điểm tựa lớn duy nhất dành cho đoàn quân của HLV Frank Lampard chính là sân Stamford Bridge.

Bayern hơn Chelsea về nhiều mặt trước thềm đại chiến và Robert Lewandowski chính là một trong những vũ khí được kỳ vọng giúp Die Roten vượt mặt đội bóng xứ sương mù. Bởi đây là mùa giải ngôi sao người Ba Lan thăng hoa nhất với thành tích 38 bàn trên mọi đấu trường. 

Robert Lewandowski is goalless in his last 7 Champions League knockout games - Bóng Đá

 Đã 7 trận đấu vòng knock out, Lewandowski không thể ghi bàn. 

Song, Bayern không nên vì thế mà đặt hết niềm tin vào số 9 của mình. Sự thật chỉ ra Lewandowski khá vô duyên trong những trận knock out Champions League.

Tờ BILD vừa đưa ra số liệu tiết lộ rằng cựu chân sút Dortmund đã không nổ súng sau 7 trận gần nhất tại vòng loại trực tiếp Champions League. Đây là lý do dù Lewandowski đã bỏ túi 10 pha lập công ở sân chơi số 1 châu Âu trong mùa này nhưng không nhiều người tin anh tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ đó trước Chelsea.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Cologne:

Lữ Phong | 12:38 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục