Thông Tin LienVietPostBank vs Ngân hàng Công Thương tranh ngôi vô địch

10:51 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2015 sẽ khép lại bằng cuộc đối đầu dự báo nhiều kịch tính giữa Thông Tin LienVietPostBank và các cô gái Ngân hàng Công Thương.

Người ta không phải nói quá nhiều đến sự đồng đều và phong độ tuyệt vời của Thông Tin LienVietPostBank tại giải năm nay bởi những chiến thắng đã nói lên tất cả. Xuyên suốt vòng 2 là những trận thắng 3-0 ấn tượng của các cô gái áo lính và họ chỉ để thua duy nhất một ván trước Long An.

Thông Tin LienVietPostBank tiến sát ngôi vô địch. Ảnh: Internet.

Có thể nói dù Thông Tin LienVietPostBank không sở hữu hàng công quá sắc như Long An nhưng chính sự gắn kết trong lối chơi, một tinh thần thi đấu cộng thêm kỷ luật rất cao đã giúp họ gặt hái rất nhiều thành công ở một môn thể thao mang tính tập thể như bóng chuyền. Đây là năm thứ tư liên tiếp các học trò của HLV Phạm Văn Long giành quyền vào chung kết và không có lý do gì họ không hướng đến một danh hiệu trên đất Nha Trang.

Phần mình Ngân hàng Công Thương cũng thắng 3-0 trước Thanh Hóa tại bán kết và có lẽ đó là lời đáp trả không thể ngọt ngào hơn trong tham vọng giành chức vô địch. Đội hình của đội bóng Ngân hàng đang sở hữu những tay đập xuất sắc như Kim Huệ, Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân hay Đinh Thị Thúy. 

Xét về tương quan lực lượng, Thông Tin LienVietPostBank được đánh giá nhỉnh hơn nhưng đây vẫn hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn cho họ bởi Ngân hàng Công Thương cũng đang rất quyết tâm lập nên kỳ tích.

Nam Anh | 10:32 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục