Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng trước cuộc chạm trán Lazio

07:24 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, chiến lược gia người Đức đã đưa ra những nhận xét về đối thủ của mình ở vòng 16 đội Champions League.

Những lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich chạm trán Lazio ở vòng 16 đội Champions League. Xét về mọi mặt, “Hùm xám xứ Bavaria” được đánh giá cao hơn hẳn đại diện tới từ Serie A, tuy nhiên, huấn luyện viên Thomas Tuchel vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng trước Lazio.

Chia sẻ trên trang chủ Bayern Munich, ông nói: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng tiếp theo và điều tích cực là chúng tôi sẽ chơi trận lượt đi trên sân khách. Tôi chưa bao giờ chạm trán với Lazio, chúng tôi rất mong chờ thử thách này. Chúng tôi không được để vị trí trên bảng xếp hạng đánh lừa. Lazio là một câu lạc bộ đẳng cấp với những người hâm mộ tuyệt vời”.

Dù phong độ của Bayern Munich và Lazio tại giải quốc nội là tương đối trái ngược nhưng không vì thế mà huấn luyện viên Thomas Tuchel xem nhẹ đối thủ. Tại Champions League, đó là một câu chuyện rất khác.

 - Bóng Đá

 Bayern Munich từng đánh bại Lazio trước đây.

Lần gặp nhau duy nhất giữa hai câu lạc bộ này là ở vòng 16 đội Champions League năm 2021. Bayern Munich thắng 4-1 trên sân khách và 2-1 tại thánh địa Allianz Arena. Tuy nhiên hai huấn luyện viên ở thời điểm đó là Simone Inzaghi và Hansi Flick. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:26 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục