Thomas Frank úp mở khả năng tới Liverpool thay Jurgen Klopp

18:12 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Đan Mạch để mở khả năng tới Liverpool thay Jurgen Klopp.

Sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp xác nhận sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, việc tìm người thay thế ông không hề dễ dàng. Theo đồn đoán từ truyền thông xứ sở sương mù, một vài cái tên có số má đang nằm trong tầm ngắm của "The Kop". 

Thomas Frank úp mở khả năng tới Liverpool thay Jurgen Klopp - Bóng Đá

Thomas Frank là một trong những ứng cử viên để thay thế Jurgen Klopp.

Mới đây, một trong những ứng cử viên được báo chí Anh nhắc đến, huấn luyện viên trưởng của Brentford, ông Thomas Frank đã lên tiếng về chủ đề này. Chia sẻ với Sky Sports, ông nói: "Có rất nhiều tin đồn ngoài kia. Tôi nghĩ là tất cả chúng ta đều có một chút cái tôi và cái tôi đó thích những lời đường mật".

"Tôi đang ở Brentford, tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi có tham vọng không? Đúng. Tôi có định ở lại Brentford mãi mãi không? Có thể có hoặc không, vậy nên ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Điều tôi biết là tôi đang ở Brentford và tôi rất hài lòng với điều đó".

Thomas Frank úp mở khả năng tới Liverpool thay Jurgen Klopp - Bóng Đá

Thomas Frank úp mở khả năng tới Liverpool.

Đội bóng của Thomas Frank đang có phong độ đáng thất vọng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không thể vì thế mà phủ nhận tài năng của vị chiến lược gia người Đan Mạch.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:14 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục