Thêm một "sao mai" muốn bỏ Real vì hết kiên nhẫn

15:59 Thứ bảy 07/07/2012

Báo AS đưa tin, Hoffenheim vừa gửi một lời đề nghị chính thức tới Real Madrid hỏi mua tiền đạo trẻ Joselu với giá 5 triệu euro.

Joselu

Mùa giải vừa qua, Joselu là chân sút xuất sắc nhất của đội trẻ Real với 26 bàn thắng. Danh tiếng của cầu thủ này đã vượt ra khỏi lò đào tạo Castilla khi được West Ham và cả Arsenal mời chào trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, cái giá mà Real đặt ra cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Joselu là 10 triệu euro.

Mùa giải 2010/11, Joselu từng được trình làng tại đội hình một trong 8 phút cuối trận gặp Almeria và ngay lập tức có bàn thắng từ đường chuyền của Cristiano Ronaldo. Nhưng sau dấu ấn đó, anh dần chìm vào quên lãng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Những diễn biến mới nhất cho thấy, Joselu không muốn tiếp tục gắn bó với đội trẻ của Real khi đã bước sang tuổi 22. Anh muốn ra đi tìm thử thách mới nên chiều thứ Năm vừa rồi đã tới văn phòng của CLB để đề đạt ý định. Do đó, không loại trừ khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ giảm giá bán Joselu, nhưng kèm theo lựa chọn mua lại trong tương lai.

Joselu rất có thể sẽ chọn Hoffenheim thay vì đến Anh chơi bóng bởi một lý do cá nhân đặc biệt. Hoffenheim có trụ sở tại Sinsheim, khá gần thành phố Stuttgart, nơi Joselu sinh ra và lớn lên. Năm 4 tuổi anh mới cùng gia đình trở về cố hương Tây Ban Nha.

Trong những ngày gần đây, có khá nhiều tài năng trẻ của lò Castilla đề đạt ý định ra đi vì không có cơ hội tiến thân tại đội một của HLV Mourinho. Được biết, hậu vệ Daniel Carvajal gần như đã đạt thỏa thuận gia nhập Bayer Leverkusen, một đội bóng cũng của Đức, theo dạng cho mượn một năm.

Giữa bối cảnh nên kinh tế đất nước đang khủng hoảng, có vẻ như các CLB của Đức trở thành một điểm đến lý tưởng với nhiều cầu thủ trẻ Tây Ban Nha.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục