Thêm CLB Ngoại hạng Anh mời chào John Terry

11:35 Thứ bảy 06/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNếu muốn tiếp tục chơi bóng tại Ngoại hạng Anh mùa tới, huyền thoại của Chelsea không cần phải quá lo lắng. Anh có rất nhiều bến đỗ tiềm năng.

Vào cuối tháng Tư vừa qua, Chelsea chính thức đưa ra thông báo chia tay người đội trưởng huyền thoại John Terry. Báo chí Anh tin rằng, ở tuổi 36, trung vệ này vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Terry không còn ở Chelsea mùa tới

Và theo tờ Daily Mail, nếu muốn tiếp tục chơi bóng tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù, Terry có nhiều lựa chọn. AFC Bournemouth là câu lạc bộ mới nhất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh. Theo tờ báo bán chạy của Anh, huấn luyện viên Eddie Howe đánh giá cao kinh nghiệm của Terry và tin anh sẽ là giải pháp 'vá' hàng thủ Bournemouth, một trong những đội phòng ngự tệ nhất giải đấu mùa này.

Trung vệ người Anh chỉ ra sân cho Chelsea có 366 phút mùa này, tuy nhiên kinh nghiệm của Terry vẫn là thứ sẽ giúp ích nhiều cho các đội bóng. "Ngay cả khi không thi đấu, trên sân tập, với kinh nghiệm, tài năng, tố chất thủ lĩnh, cậu ấy vẫn giúp ích rất nhiều," chuyên gia Danny Mills từng bình luận trên đài BBC Radio.

Video về thủ lĩnh John Terry tại Chelsea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:08 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục