Thêm bằng chứng David Silva có thể chia tay Man City

23:16 Thứ sáu 17/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ông chủ Peter Lim của Valencia đã công khai tham vọng đón David Silva trở về mái nhà xưa.

David Silva sẽ theo chân Negredo về với Valencia

Theo tin từ AS, tỉ phú Peter Lim đang muốn nâng tầm CLB Valencia nếu như Bầy dơi có thể hoàn tất mùa giải La Liga trong top 4 và đạt mục tiêu trở lại Champions League vào mùa giải tới. Cái tên số một trong danh sách không ai khác chính là cựu ngôi sao David Silva.

Trong thời gian qua, đã có tin đồn Valencia quan tâm tiền vệ 29 tuổi của Man City, người trưởng thành từ lò đào tạo của Bầy dơi và từng có 4 năm chơi bóng từ 2006 đến 2010 tại sân Mestalla.

Bất chấp việc David Silva có hợp đồng dài hạn với đội bóng Anh. Nhưng sau một mùa bóng tệ hại, đội chủ sân Etihad đang muốn cải tổ toàn diện, từ băng ghế chỉ đạo đến vị trí của nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi. David Silva đã 29 tuổi, sắp bước đến 30, nếu Man City mua được một tiền vệ dẫn dắt mới thì thương vụ trở lại Tây Ban Nha là hoàn toàn có cơ sở.

Hơn nữa, Peter Lim vốn là một tỉ phú có mối quan hệ rộng (siêu cò Jorge Mendes là bạn hàng thân thiết với ông chủ của Valencia) việc xúc tiến mua David Silva qua các mối quan hệ tất nhiên không khó.

Với bản lĩnh thương trường của mình, Peter Lim hiểu rõ mua David Silva không chỉ vì yếu tố chuyên môn, mà còn vì yếu tố thương hiệu. David Silva trưởng thành từ Valencia, đưa biểu tượng đã thành danh trở về mái nhà xưa sẽ là bằng chứng thuyết phục cho sự trở lại của Bầy dơi trên đấu trường châu Âu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục