Thêm 1 HLV sắp mất việc ở Ligue 1

09:22 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnL'Equipe cho hay câu lạc bộ đứng chót bảng tại giải Hạng nhất Pháp có thể sẽ sớm có động thái.

Theo L'Equipe, Clermont Foot hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1 và trong nỗ lực tránh suất xuống hạng, câu lạc bộ đang xem xét tương lai của huấn luyện viên Pascal Gastien.

Gastien đã ở câu lạc bộ gần bảy năm và mùa giải trước, ông đã giúp đội nhà có một vị trí ở giữa BXH sau khi thể hiện phong độ tuyệt vời trong nửa sau của chiến dịch Ligue 1. Tuy nhiên, thành tích đó đã không được duy trì ở mùa này, khi Clermont đã thua 14 trận. Họ cũng là đội ghi bàn ít nhất giải đấu, và sự vững chắc trong phòng ngự cũng đã biến mất trước Lille OSC trong trận thua 0-4 cuối tuần trước.

Nguồn Internet

 Gastien có thể ra đi.

L'Equipe đưa tin, thất bại nặng nề đó đang khiến Clermont phải cân nhắc về tương lai của Gastien và khả năng ra đi là có thể xảy ra. Bất kể quyết định của đội bóng như thế nào, người ta cho rằng Gastien sẽ rút lui khỏi vai trò dẫn dắt vào cuối mùa giải. Ông có thể sẽ được Chủ tịch Ahmet Schaefer đề nghị làm cố vấn. 

Clermont đã phủ nhận rằng vị trí của Gastien đang bị đe dọa, trong khi câu lạc bộ có nguy cơ xuống hạng vẫn chưa tìm được người thay thế tiềm năng. CF63 sắp có một chuỗi trận khó khăn, lần lượt gặp Stade Brestois, Stade Rennais, OGC Nice và Olympique de Marseille. Tình hình ở Clermont có thể trở nên tồi tệ hơn trước khi có sự thay đổi ở băng ghế chỉ đạo.

Đăng Nguyễn | 08:24 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục