Thay Wan-Bissaka, Man Utd đón tin không vui từ sao Championship

10:12 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra nỗ lực để có thể cải thiện chất lượng đội hình.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những hy vọng lớn dành cho Manchester United, nhất là khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có được 30 điểm, đồng thời chỉ kém Liverpool 3 điểm tại Premier League và còn một trận chưa đấu trong tay.

Nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao, nửa đỏ thành Manchester đã vượt qua được cơn khủng hoảng và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Thế nhưng, "Solsa" có lẽ vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về những nhân tố mình đang sở hữu.

Thời điểm này, vị trí hậu vệ phải vẫn là bài toán nan giải cho HLV Ole Gunnar Solskjaer khi Aaron Wan-Bissaka có dấu hiệu xuống phong độ. Chính vì thế, Quỷ đỏ đưa hàng loạt nhân tố sáng giá vào tầm ngắm, trong đó có Kieran Trippier của Atletico Madrid.

#mufc have discussed the possibility of signing Norwich's Max Aarons but believe they may have to wait until the summer - Bóng Đá

 Max Aarons là cái tên được Quỷ đỏ theo dõi từ lâu. 

Dù vậy, M.U còn nhắm đến một cầu thủ khác là Max Aarons. Thế nhưng, theo cây viết Rob Dawson của ESPN, nửa đỏ thành Manchester có thể phải chờ tới mùa Hè 2021 mới hoàn tất được thương vụ này. Các báo cáo cho biết, Manchester United đã lên kế hoạch mua hậu vệ 20 tuổi từ mùa Hè 2020 nhưng bất thành.

Trước M.U, Liverpool từng là đội muốn chiêu mộ Max Aarons để có thể làm phương án dự phòng cho Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, The Kop đã phải rút lui khi không thống nhất được với Norwich City về mức phí chuyển nhượng. 

Solskjaer nói về khả năng cạnh tranh chức vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 09:14 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục