Thay Sancho, M.U nhắm mua sao Juventus

05:29 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, khi Jadon Sancho đang ngày càng rời xa Old Trafford, Man United đang để mắt đến Federico Chiesa của Juventus.

Nhiều khả năng Man United sẽ xem xét việc chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh phải mới khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng. Vào lúc này, Antony vẫn chưa thể trở lại, trong khi Jadon Sancho không có tương lai ở Old Trafford bởi ngôi sao người Anh vẫn muốn chống đối lại HLV Erik ten Hag.

Manchester United view Juventus star as potential Jadon Sancho replacement - Bóng Đá

 Federico Chiesa đang bùng nổ ở Ý.

Các báo cáo ở Ý cho biết Man United đang muốn thực hiện một động thái tiềm năng cho Federico Chiesa. Ngôi sao 25 tuổi của Juventus đã ghi 4 bàn sau 6 lần ra sân ở Serie A mùa này. Anh thật sự linh hoạt khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, nhờ tốc độ, kỹ thuật, khả năng săn bàn tuyệt hảo.

Bà đầm già được cho là muốn có ít nhất 30 triệu euro cho chữ ký của Chiesa. Con số này rõ ràng không thể làm khó được Quỷ đỏ, nhất là khi họ có thể bán Sancho cho một câu lạc bộ khác để thu về số tiền thậm chí còn cao hơn.

Tuy nhiên, trong cuộc đua này, Man United sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng như Chelsea, Liverpool hay Newcastle United.

Minh Tuấn | 04:31 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục