Thay Ronaldo, Quỷ đỏ có món hời 12 triệu euro

05:56 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnMan United sẽ rất vui khi biết được rằng, Borussia Monchengladbach chuẩn bị bán Marcus Thuram với giá 12 triệu euro vào tháng Giêng.

 

Tuyển thủ Pháp đã có một mùa giải tuyệt vời với đội bóng Bundesliga, ghi 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi hiện đang cùng Les Bleus dự World Cup 2022 ở Qatar và họ đã vào đến chung kết với Argentina.

Man Utd have chance to sign Marcus Thuram for €12m in January - Bóng Đá

 Marcus Thuram có thể là món hời cho M.U.

Mới đây, tờ Sport Bild báo cáo rằng Monchengladbach sẵn sàng bán Marcus Thuram với giá 12 triệu euro vào mùa đông này, thay vì để mất anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do khi đáo hạn hợp đồng vào tháng Sáu.

Quỷ đỏ gần đây đã chia tay Cristiano Ronaldo theo sự đồng ý của cả hai bên. Điều này đã để lại một khoảng trống nơi hàng công buộc Erik ten Hag phải lấp đầy. Thuram có thể là phương án lý tưởng cho Man United hiện tại, với mức giá rẻ và sự linh hoạt của mình. Anh chơi ở vị trí trung phong cho Monchengladbach mùa này, nhưng cũng có thể thoải mái hoạt động bên cánh trái hàng công.

Thuram có thể lực sung mãn, với lối chơi cầm bóng tốt. Ngoài khả năng dứt điểm ấn tượng, anh còn có thể thực hiện những đường chuyền quan trọng. Đó là những thuộc tính mà HLV Ten Hag sẽ ưa thích ở tiền đạo chủ lực của mình.

Minh Tuấn | 04:58 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục