Thay Pedro, Barcelona gây sốc với cầu thủ không-ai-ngờ

23:53 Thứ hai 07/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Leicester City, Riyad Mahrez ngay trong tháng Giêng tới.

Mahrez lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Ảnh internet.

Riyad Mahrez năm nay 24 tuổi, đóng vai trò quan trọng trong màn thăng hoa của Leicester City đầu mùa giải này. Cùng với Gomis của Swansea, Mahrez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League với 4 pha lập công.

Chứng kiến những màn trình diễn của cầu thủ người Chile, tờ Daily Mail khẳng định Barcelona đang tỏ ra rất nghiêm túc với một lờ đề nghị gửi đến Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Gia nhập Leicester City năm ngoái từ CLB Le Havre, Pháp với giá trị thương vụ chỉ khoảng 350 nghìn bảng, Mahez nhanh chóng tạo được dấu ấn đậm nét và được nhiều CLB Premier League chú ý, trong đó có Arsenal.

Thành tích bất bại từ đầu mùa giải của Leicester City, qua đó hiên ngang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League có công lao rất lớn của Mahrez.

Hiện Barcelona đang để ý nhiều cái tên nhằm thay thế cho sự ra đi của Pedro, đáng kể nhất phải là Jesus Navas của Man City bởi cầu thủ người Tây Ban Nha có nguy cơ phải dự bị sau khi Kevin de Bruyne cập bến Etihad.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục