Thay Mikel Arteta, Arsenal đưa người cũ Chelsea vào tầm ngắm

11:05 Thứ sáu 04/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo thủ dường như đã có kế hoạch thay thế HLV Arteta trên băng ghế huấn luyện.

 

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

Sau những dấu hiệu tích cực trong mùa giải trước, đặc biệt là việc giúp Arsenal giành được hai danh hiệu FA Cup và Community Shield, đồng thời hàng loạt tân binh chất lượng được chiêu mộ vào mùa Hè, người hâm mộ Pháo thủ kỳ vọng rất lớn HLV Mikel Arteta sẽ đưa CLB cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng top đầu.

Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Emirates chỉ có 4 chiến thắng, còn lại hòa 1 và thua 5. Họ đã rớt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng chỉ với 13 điểm có được. Đây là sự khởi đầu kém cỏi nhất của Arsenal kể từ mùa giải 1981/82, nghĩa là đã 39 năm.

Arsenal 'would consider Maurizio Sarri appointment' - Bóng Đá

 Arsenal xem Sarri là sự thay thế.

Ngoài ra đội chủ sân Emirates còn là CLB sở hữu hàng công “cùn” nhất Premier League khi chỉ mới ghi vỏn vẹn 10 bàn. Cuối tuần này, Arsenal phải đối đầu với Tottenham đang có phong độ cao. Nếu tiếp tục để thua, Arteta có lẽ khó giữ được chiếc ghế của mình.

Theo Stadio Sport, BLĐ Arsenal đã xem Maurizio Sarri là phương án thay thế Arteta trên băng ghế huấn luyện. Sau khi bị Juventus sa thải vào cuối mùa giải trước, chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp. Tuy nhiên không vì thế mà Sarri bị đánh giá thấp bởi 2 mùa giải trước đó, ông đã giúp Chelsea vô địch Europa League và Juve vô địch Serie A.

Endo | 10:07 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục