Thay Mbappe, PSG chi số tiền không tưởng cho ngôi sao Arsenal

10:23 Thứ tư 06/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Paris Saint-Germain sẵn sàng chi ra 140 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal.

Gã nhà giàu nước Pháp đang lên danh sách các mục tiêu chuyển nhượng cho mùa hè 2024, để chuẩn bị cho cuộc sống không có ngôi sao Kylian Mbappé.

Tháng trước, Mbappé được cho là đã thông báo với PSG về mong muốn rời sân Công viên các Hoàng tử khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Theo đó, một loạt cầu thủ tấn công đã được liên kết với họ. Victor Osimhen của Napoli, Rafael Leao của AC Milan và Marcus Rashford của Man United đều nằm trong tầm ngắm của PSG.

Paris Saint-Germain 'willing to bid more than £120m for Arsenal's Bukayo Saka' - Bóng Đá

 Saka được PSG săn đón.

Tuy nhiên, theo Fichajes, Les Parisiens đã xác định Saka là sự thay thế tiềm năng cho Mbappe. Báo cáo cho biết thêm họ sẽ sẵn sàng đưa ra một “lời đề nghị kỷ lục” trị giá ít nhất 140 triệu euro để cố gắng lôi kéo cầu thủ 22 tuổi này đến thủ đô của Pháp. Cần nhớ rằng, thương vụ bán cao nhất của Arsenal cho đến lúc này chỉ là 35 triệu bảng mà họ nhận được từ Liverpool cho Alex Oxlade-Chamberlain vào năm 2017.

Về phần đội chủ sân Emirates, họ dĩ nhiên sẽ không để Saka ra đi dễ dàng. Kể từ khi ra mắt đội một vào tháng 11 năm 2018, ngôi sao người Anh có tổng cộng 214 lần ra sân Pháo thủ, ghi 54 bàn, cung cấp 55 đường kiến tạo. Saka đã có những bước nhảy vọt trong những mùa giải gần đây, và còn hợp đồng tại Emirates cho đến mùa hè năm 2027.

Minh Tuấn | 09:25 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục