Thay Hazard, Chelsea nhắm mục tiêu 70 triệu của Arsenal

01:59 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnChelsea đã lên kế hoạch cướp mục tiêu mà Arsenal theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ngay sau khi lên thay Arsene Wenger, HLV Emery đã lên kế hoạch cải tổ đội hình với việc mang về những tân binh phục vụ cho ý đồ chiến thuật của ông. Tiền vệ là vị trí mà Arsenal cần phải bổ sung khi Jack Wilshere và Santi Cazorla vừa chính thức chia tay đội bóng.

Thay Hazard, Chelsea nhắm mục tiêu 70 triệu của Arsenal - Bóng Đá

 Chelsea cũng muốn có Isco.

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Emery đã hối thúc BLĐ sớm hoàn tất thương vụ Isco. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có ý định ra đi và Real Madrid cũng sẵn lòng hợp tác nếu có CLB nào chồng đủ ít nhất 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, Arsenal nhanh chóng gặp đối thủ lớn trong cuộc chiến giành chữ ký của Isco. Đó là sự xuất hiện của Chelsea. Theo Don Balon, The Blues đã nhắm Isco là mục tiêu số 1 để thay thế Eden Hazard có khả năng cập bến Bernabeu ngay trong mùa Hè năm nay.

Lợi thế dành cho Chelsea là lớn hơn rất nhiều bởi Real Madrid dù muốn hay không cũng phải nhượng bộ họ để đổi lấy Hazard. Ngược lại, Isco cũng muốn chuyển tới khoác áo một CLB giàu tham vọng và có nhiều cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch hơn là Chelsea.

Video tài năng của Isco:

Tiểu Lam | 01:26 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục