"Thật thảm hại, cậu ta đang gửi thông điệp đến Ten Hag"

05:42 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với TNT Sports, cựu tiền đạo Jermaine Jenas đã lên tiếng chỉ trích màn thể hiện của ngôi sao đồng hương.

 Theo quan điểm đến từ Jermain Jenas, Marcus Rashford thực sự không muốn thi đấu bên hành lang cánh phải, và đồng thời anh cũng không làm tốt nhiệm vụ của một cầu thủ chạy cánh.

Cựu tiền đạo người Anh nhận định:

"Tôi nghĩ điều đó thật thảm hại, ngôn ngữ cơ thể của Rashford trong suốt trận đấu thực sự khiến tôi bị sốc. Đã có quá nhiều khoảnh khắc như thế, Rashford cứ vung tay lên trời."

Ten Hag kéo Rashford ra vùng an toàn - Bóng Đá

 Rashford bị chỉ trích. 

"Tôi nghĩ, cậu ta đang gửi một thông điệp tới huấn luyện viên của mình, nó gần giống như 'Tôi không muốn chơi ở vị trí này'. Rashford cứ nhìn sang Alejandro Garnacho bên hành lang trái, và thật đáng trách khi bạn đặt đội bóng mình bạn dưới áp lực bằng cách không thực hiện nhiệm vụ của một cầu thủ chạy cánh, lui về hỗ trợ phòng ngự."

"Rõ ràng là Tino Livramento biết rằng Rashford không muốn theo kèm mình. Rashford không bao giờ có mặt, điều đó xảy ra hết lần này đến lần khác. Cậu ta không quan tâm đến việc theo kèm Livramento, buộc Harry Maguire và Luke Shaw phải liên tục giải nguy do sự kém cỏi của các cầu thủ chạy cánh."

Huỳnh Phong | 04:44 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục