Thất bại trước Torino, AC Milan bị đánh văng khỏi top 4

06:39 Thứ hai 29/04/2019

TinTheThao.com.vnThua trận trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Rossoneri đã rơi xuống hạng 7 khi có cùng 56 điểm như Torino và Atalanta.

Hành quân đến sân Grande Torino, AC Milan đứng trước áp lực buộc phải thắng để đòi lại vị trí thứ 4 sau khi AS Roma đã đánh bại Cagliari 3-0 trong trận đấu vào ngày thứ 7. Các học trò của HLV Gattuso tạo nhiều cơ hội hơn trong hiệp một nhưng lần lượt Suso và Hakan Calhanoglu đều không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Salvatore Sigiru bên phía chủ nhà. 

Thất bại trước Torino, AC Milan bị đánh văng khỏi top 4 - Bóng Đá

 Thua bạc nhược trước Torino, AC Milan đã bị đánh văng khỏi top 4.

Bước sang hiệp hai, thế cân bằng của trận đấu được phá vỡ ở phút 58. Trong một tình huống tranh chấp ở vòng 16 mét 50, Franck Kessie có pha phạm lỗi ngớ ngẩn khi dùng tay đẩy từ phía sau đối với Armando Izzo và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Không quá khó để Andrea Belotti đánh bại Gianluigi Donnarumma bằng một cú sút vào giữa khung thành mở tỉ số cho đội Torino. 

Bị dẫn bàn, AC Milan vùng lên nhằm tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm nhất của họ chỉ đến từ cú đánh đầu dội xà ngang của Bakayoko. Khi mà những nỗ lực chưa đem đến bàn thắng, Rossoneri tiếp tục nhận thêm một gáo nước lạnh với siêu phẩm sút xa của Alex Berenguer ở phút 69. Mọi chuyện xem như chấm hết cho Gennaro Gattuso và các học trò khi đội trưởng Alessio Romagnoli nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân ở phút 81.

Thất bại 0-2 ở Turin khiến đại diện thành Milan rơi xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng khi có cùng 56 điểm như Atalanta và chính đối thủ của họ ở trận này. Tuy nhiên, họ hoàn có thể rớt tiếp nếu đại diện xứ Bergamo đánh bại Udinese trong trận đấu muộn nhất vòng 34 vào 0 giờ ngày 30/4.

Lê Dũng | 06:30 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục