Thanh Trung vẫn tôn trọng bầu Kiên dù bị chèn ép

11:15 Thứ sáu 02/03/2012

Suốt quãng thời gian vừa qua, dù liên tục bị bầu Kiên gây khó dễ về hợp đồng, thậm chí dọa dùng mối quan hệ của mình với nhiều CLB để gây áp lực nhưng tiền vệ gốc Hà Tĩnh luôn tỏ ra cứng rắn và cho biết, mình luôn dành sự tôn trọng nhất định cho bầu Kiên.

“Là cầu thủ, nhiệm vụ của tôi là đá bóng và cống hiến hết mình với đội bóng chủ quản. Từ trước đến nay, tôi vốn rất ít có thói quen tranh cãi về lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác. Khi gần hết hợp đồng, tôi cũng đã có mong muốn ở lại với CLB Hà Nội và có cuộc trao đổi với Ban lãnh đạo đội bóng. Nếu như ở đội khác họ trả 10 mà CLB Hà Nội trả 8, tôi vẫn sẵn lòng chấp nhận chịu thiệt một chút để ở lại. Tuy nhiên, phí “lót tay” mà CLB đưa ra là chưa hợp lý và giữa chúng tôi đã không có cái nhìn chung. Việc nhờ luật sư đưa ra phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ thuộc VFF để giải quyết tranh chấp hợp đồng là việc vạn bất đắc dĩ, cả tôi và CLB Hà Nội chẳng mong muốn chút nào cả”, Thanh Trung bộc bạch.

Nụ cười đã trở lại với Thanh Trung

Nói về quãng thời gian đòi lại công lý, chàng tiền vệ gốc Hà Tĩnh cho biết: "Khi gia đình biết chuyện, mẹ ngày nào cũng gọi điện thoại hỏi thăm tình hình và động viên tôi rất nhiều. Từ ngày đi theo bóng đá chuyên nghiệp, chưa bao giờ mà mẹ tôi lo lắng như vậy. Nhưng tôi bảo: "Mẹ và cả nhà cứ yên tâm, con tin lẽ phải đứng về phía mình và con không đơn độc khi được dư luận cũng như những vấn đề pháp lý ủng hộ". Ngày 29/2 vừa qua, tôi đã được trở thành cầu thủ tự do, tôi rất vui vì đã chấm dứt những tranh cãi dai dẳng trên để có thể tập trung cho công việc chuyên môn”.

“Hiện tại, tôi vẫn tập luyện cùng đội bình thường, tối thì ra nhà trọ ngủ chứ không ở CLB như trước. Có thể ngày mai hoặc vài ngày tới, tôi sẽ có cuộc gặp gỡ với BLĐ đội bóng Hà Nội để lấy giấy thanh lý hợp đồng. Ở giai đoạn 2, tôi sẽ trở lại thi đấu, hiện đã có một số CLB ở miền Nam và ở phía Bắc ngỏ ý mời tôi. Tôi sẽ cân nhắc kỹ những lời mời và sớm đưa ra quyết định đúng đắn nhất”, Thành Trung chia sẻ.

Thời gian qua, dư luận tỏ ra khá bức xúc khi có những thông tin bầu Kiên lớn tiếng dọa sẽ dùng mối quan hệ của mình với nhiều đội bóng để gây khó dễ cho Thanh Trung khi đến CLB mới, nếu tiền vệ này cương quyết ra đi. Đáp lại những tuyên bố không mấy tích cực của bầu Kiên, Thành Trung tỏ ra khá ôn hòa: "Tuy làm việc với bầu Kiên chưa lâu nhưng tôi ít nhiều hiểu được tính cách của chú ấy. Chú kiên là người khá nóng tính, có nhiều phát ngôn gây sốc nhưng nói được là làm được, là người rất nhiệt huyết với bóng đá Việt Nam".

Có khá nhiều CLB đã đánh tiếng mời Thanh Trung

"Có thể trong một phút nóng giận, chú ấy nói như vậy nhưng tôi tin chú Kiên không có ác ý nào, cá nhân tôi luôn dành một tình cảm và sự tôn trọng nhất định cho chú Kiên. Từ sau khi giải quyết xong vụ tranh chấp hợp đồng, giữa tôi và các cầu thủ lẫn BLĐ đội bóng vẫn sinh hoạt với nhau bình thường chứ không có mâu thuẫn hay hành động gây khó dễ nào”.

Thanh Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục