Thành Lương, Tấn Tài dạy trẻ đá bóng

14:27 Thứ hai 18/03/2013

Ngày 17/3, tại Hà Nội, các em nhỏ đã được chơi bóng dưới sự hướng dẫn của 2 tuyển thủ quốc gia là Tấn Tài và Thành Lương. Đây là một hoạt động mới nhằm nâng cao thể chất cũng như sự gắn kết với nhau của các em khi đá bóng với nhau.

Với sự hỗ trợ của Ban tổ chức, chiều 17/3, các em nhỏ lớp 6D (Trường THCS Trưng Vương, Hà Nội) đã được gặp mặt, giao lưu với 2 ngôi sao Thành Lương và Tấn Tài của ĐTVN tại khu sân bóng Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức cho các em 1 lần/tuần.

Các em nhỏ rất háo hức chơi bóng dưới sự hướng dẫn của hai cầu thủ. Từ những động tác đơn giản nhất như khởi động, chuyền bóng, hay trước trận đấu 2 đội bóng phải bắt tay nhau và chào khán giả như thế nào...

Được hướng dẫn các em nhỏ đá bóng, tiền vệ Lê Tấn Tài rất vui, anh chia sẻ: "Được giao lưu với các em nhỏ là một niềm hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng truyền đạt hết những kinh nghiệm đá bóng của mình cho các em nhỏ”.

Tiền vệ Phạm Thành Lương cũng tâm sự: “Dù chơi nghiệp dư, hay chuyên nghiệp tôi luôn cố gắng hết sức. Tôi cũng từng là một cậu bé có niềm đam mê đá bóng và đạt được những thành công nhất định nên được làm điều gì đó cho các em nhỏ, tôi rất vui”.

Phó Chủ Tịch hội đồng HLV Quốc gia Lê Thế Thọ đã cho biết: "Mô hình dạy đá bóng cho các em nhỏ trong trường học ở nước ngoài có từ rất lâu, ở Việt Nam mình mới bắt đầu. Mô hình này nên được áp dụng rộng rãi vì trẻ em Việt Nam hiện nay chỉ tập trung vào học, không có thời gian thư giãn. Nếu muốn phát triển rộng đòi hỏi nhà nước phải vào cuộc".

Các em nhỏ được giao lưu, chụp ảnh cùng 2 ngôi sao của đội tuyển Việt Nam
Tấn Tài và Thành Lương là 2 đội trưởng của 2 đội, chọn từng em chơi ở các vị trí khác nhau
Thành Lương nhiệt tình hướng dẫn các em chơi bóng
Hồng Phú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục