Thành Lương bỏ Diva và bí ẩn về tương lai

13:52 Thứ tư 19/12/2012

Chưa đầy 2 năm sau khi mở quán cafe Diva (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), Thành Lương đã quyết định rời bỏ thương trường cho dù ở cầu trường, anh đang trong tình trạng "thất nghiệp".

Sau khi CLB bóng đá Hà Nội rút lui khỏi V.League 2013, chủ đề liên quan tới tương lai 2 ngôi sao của đội là Công Vinh, Thành Lương, đang rất “hot”. Đáp lại sự quan tâm từ dư luận, cả Vinh và Lương mỗi người một cách đều tỏ ra rất “bí ẩn” về tương lai của mình.

Khi đang thất nghiệp, Thành Lương (phải) đã bỏ luôn cả quán cafe để dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình

Sáng 19.12, Lương “dị” nói ngắn gọn: “Thời điểm này, tôi chỉ muốn dành thời gian ở bên người thân, chăm sóc gia đình, bù lại những ngày đi tập luyện, thi đấu biền biệt. Khi có anh em bạn bè rủ, tôi lại đeo giày đi “đá phủi” để duy trì phong độ thôi. Việc kinh doanh quán cafe tôi cũng bỏ rồi”.

Ông Nguyễn Văn Đệ-Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa: "Chúng tôi rất muốn có Thành Lương nhưng nghe nói cậu ta đã đạt được thỏa thuận tới Hà Nội T&T rồi cơ mà (?!). Hơn nữa, ở Thanh Hóa cơ bản cũng đủ quân rồi. Muốn lấy cầu thủ ngôi sao, chi phí tốn kém lắm, mà thời điểm này đang khó khăn."

Chia sẻ về bến đỗ mới của mình, Lương bày tỏ: “Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội. Thực chất, đội bóng chỉ không đăng ký dự mùa giải 2013 thôi, chứ có giải tán đâu. Thời gian qua, chúng tôi vẫn nhận lương đều từ phía đội bóng. Tôi cũng đang tích cực tìm đội bóng mới nhưng mọi thứ tôi đều muốn giữ bí mật”.

Với suy nghĩ như vậy, Lương cũng bác bỏ luôn thông tin cho rằng anh muốn mời luật sư vào cuộc, tháo gỡ những ràng buộc với CLB bóng đá Hà Nội để đi tìm lối thoát cho tương lai: “Tôi chưa bao giờ nói với ai về việc sẽ nhờ luật sư can thiệp. Trước mắt, tôi vẫn nghiêm túc tuân thủ theo hợp đồng đã ký với CLB”.

Về phía đội bóng Hà Nội, ông Lê Khắc Chính-người được ủy quyền đại diện cho CLB bóng đá Hà Nội, cho biết: “Công ty cổ phần thể thao ACB vẫn hoạt động bình thường, chỉ có đội bóng là tạm ngưng hoạt động thôi. Chúng tôi đã trả lương hết tháng 11 cho cầu thủ. Đương nhiên, lương sẽ bị giảm chứ không thể được như khi thi đấu.

Mọi thứ được quy định rõ trong hợp đồng, cứ thế mà làm. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện cho các cầu thủ, trong đó có Công Vinh, Thành Lương tới đội bóng mới. Vấn đề là phải đạt được những thỏa thuận hợp lý”.

Tuệ Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục