Thành London "dậy sóng" vì sao Atalanta

23:06 Thứ hai 30/04/2018

TinTheThao.com.vnHai ông lớn thành London là Arsenal và Chelsea đang theo dõi sat sao tiền vệ trung tâm Bryan Cristante của Atalanta.

Cầu thủ 23 tuổi đã có một mùa giải tuyệt vời tại Serie A, sau khi Atalanta quyết định mua đứt anh từ đội bóng Bồ Đào Nha Benfica.

Thành London

 Cristante đã có sự tiến bộ vượt bậc mùa này.

Tuy vẫn đang chơi nổi bật tại quê nhà, tiền vệ người Italy được cho đã nảy sinh ý định xuất ngoại. Bằng chứng là người đại diện của cầu thủ này đã bị bắt gặp trong buổi gặp riêng với các đội bóng tại Premier League, cụ thể là Arsenal và Chelsea. Điều này cho thấy quyết tâm thi đấu tại Anh của Cristante.

Tuy nhiên không chỉ có các CLB tại xứ sương mù mà theo nguồn tin từ Sky Sports, một vài ông lớn tại Serie A và cả Borussia Dortmund tại Bundesliga cũng bày tỏ sự quan tâm đối với tiền vệ trẻ triển vọng này. 

Cristante là mẫu cầu thủ nổi lên từ rất sớm khi anh còn nằm trong đội trẻ AC Milan. Anh có màn ra mắt Champions League trong màu áo Rossoneri khi mới bước sang tuổi 16. 

Màn trình diễn của cầu thủ này đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Benfica, đội bóng nổi tiếng với việc nâng tầm ngọc thô cho toàn châu Âu. Đến Bồ Đào Nha với giá 5 triệu bảng vào năm 2014 nhưng Cristante chỉ được ra sân 6 lần, trước khi được cho mượn trở lại quê nhà trong màu áo Pescara và Palermo.

Tuy nhiên mùa giải năm nay Cristante đã thể hiện được tố chất của mình khi ghi được 12 bàn thắng trong 44 lần ra sân. Thành quả xứng đáng cho anh là lần đầu tiên ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 10 năm ngoái.

Ít người biết rằng ngoài quốc tịch Ý, Cristante còn có hộ chiếu Canada và có thể nói tốt tiếng Anh. Vì vậy anh đã từng được triệu tập vào tuyển Canada dù đã thi đấu tại các cấp độ trẻ của xứ mỳ ống.

Về phần Arsenal, họ đang gấp rút tìm kiếm nhân sự cho công cuộc tái thiết đội bóng, đặc biệt là ở tuyến tiền vệ sau màn trình diễn thất vọng trong trận thua trước Manchester United của Granit Xhaka.

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:55 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục