Tìm đối tác cho Van Djik, Liverpool sẽ chi 36 triệu bảng tậu cái tên này

07:58 Thứ hai 30/04/2018

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn đáng thất vọng của Dejan Lovren, Liverpool đã ngay lập tức lên kế hoạch chi 36 triệu bảng để mang trung vệ của Tottenham về sân Anfield.

Theo đó, BLĐ cùng các CĐV đang cảm thấy vô cùng bất an với màn trình diễn của Dejan Lovren, đặc biệt là sau sai lầm anh mắc phải dẫn đến bàn thua của đội nhà trước AS Roma tại bán kết lượt đi Champions League.

Tìm đối tác cho Van Dijk, Liverpool sẽ dùng 36 triệu bảng tậu cái tên này - Bóng Đá

 Lovren dễ dàng bị loại bỏ trong tình huống Dzeko ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5 cho Roma.

Cựu cầu thủ của Lyon đã có pha phán đoán sai điểm rơi của bóng và tạo điều kiện cho Edin Dzeko có khoảng trống và ghi dễ dàng ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5.

Trước tình hình trên, đội bóng thành phố Cảng đã liên hệ với Tottenham để đưa Toby Alderweireld về Anfield ngay trong mùa hè này nhằm gia cố cho hàng thủ The Kop.

Sở dĩ Liverpool lại quyết định chọn trung vệ người Bỉ là do anh từ lâu đã bị HLV Mauricio Pochettino thất sủng và thường xuyên ngồi ngoài trong các trận đấu quan trọng của Gà trống. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Alderweireld mới chỉ ra sân 17 trận cho Tottenham ở mọi đấu trường.

Tìm đối tác cho Van Dijk, Liverpool sẽ dùng 36 triệu bảng tậu cái tên này - Bóng Đá

 Muốn có sự phục vụ của Alderweireld, Liverpool phải chi số tiền trên 36 triệu bảng.

Dựa vào thống kê của Transfermarkt, số tiền mà Liverpool sẽ chi trả để có sự phục vụ của cựu trung vệ Atletico Madrid rơi vào khoảng 36 triệu bảng.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:05 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục