Nâng cấp hàng thủ, MU chi 18 triệu bảng mua sao Sevilla

09:06 Thứ hai 30/04/2018

TinTheThao.com.vnNhằm gia cố hàng thủ và tạo tiền đề cho việc lật đổ Man City, Quỷ Đỏ đang muốn tậu trung vệ thép của Sevilla ngay trong mùa hè này với mức giá 18 triệu bảng.

Theo đó, giới truyền thông Anh cho biết Manchester United đang tiếp cận với trung vệ Clement Lenglet của Sevilla và xem đây là một bảng hợp đồng cần cấp để nâng cấp hàng phòng ngự trước mùa giải mới.

Nâng cấp hàng thủ, MU chi 18 triệu bảng mua sao Sevilla  - Bóng Đá

 Clement Lenglet đang trong tầm ngắm của Man Utd.

Ở mùa giải năm nay, chấn thương dài hạn của Eric Bailly, sự thất thường của Chris Smalling, Victor Lidelof Phil Jones và Marcos Rojo chính là những nguyên nhân khiến hàng thủ Quỷ Đỏ thi đấu thiếu hiệu quả. Đáng lẽ ra HLV Jose Mourinho đã chiêu mộ 1 tân binh ở vị trí này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông song vì hầu bao hạn hẹp nên ông đã không xúc tiến bất kỳ thương vụ nào.

Clement Lenglet được đánh giá là một trong những trung vệ thi đấu chắc chắn và ổn định của Sevilla cũng như là La Liga. Tính đến thời điểm này của mùa giải, anh đã ra sân tổng cộng 48 trận, ghi 4 bàn thắng ở mọi đấu trường. 

Dựa vào số liệu của Transfer Markt, đội chủ sân Old Trafford phải trả một mức giá trên dưới 18 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Clement Lenglet.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:20 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục