Củng cố lực lượng, tân binh Premier League nhắm sao Stoke City

16:52 Thứ hai 30/04/2018

Đội bóng chắc chắn sẽ lên hạng mùa này Wolverhampton đang có những sự chuẩn bị cho mùa giải sau tại Premier League. Một trong số đó là việc hỏi mua Joe Allen của Stoke City.

Theo đó, nhà vô địch Championship sẽ đưa ra đề nghị trị giá 20 triệu bảng Anh đối với tiền vệ người xứ Wales, qua đó tạo cơ hội cho anh được tiếp tục thi đấu tại Premier League.

Củng cố lực lượng, tân binh Premier League nhắm sao Stoke City - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Allen lại thiếp tục thi đấu ở Premier League năm sau.

Sau khi đã chắc chắn lên hạng mùa sau. Wolves đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng với các bản hợp đồng chất lượng. Và Joe Allen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Anh có kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại hạng đấu cao nhất nước Anh trong màu áo Swansea và Liverpool.

Một dấu hiệu cho thấy sự khả thi của thương vụ này là việc gần như chắc chắn Stoke City sẽ phải xuống hạng mùa này. Do đó sẽ xảy ra những cuộc tháo chạy khỏi The Potters, trong số đó có tiền vệ 28 tuổi.

Stoke chắc chắn sẽ đòi hỏi một khoản tiền không nhỏ cho Allen, do số tiền lớn họ đã bỏ ra để đưa anh về dưới thời HLV Mark Hughes. Bản hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản cũng khá đắt đỏ, vì vậy nhiều khả năng Stoke sẽ đồng ý bán Allen để cắt giảm quỹ lương, phục vụ cho mục đích tái thiết đội bóng. 

Về phần Stoke, nhiều khả năng họ sẽ phải xuống chơi tại Championship mùa sau với chỉ 30 điểm trong khi Premier League chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Tuy nhiên HLV Paul Lambert vẫn đang cố gắng hết sức để giúp đội bóng cũ của ông thoát khỏi thảm cảnh này.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục