'Thánh' Johan phủ nhận tin đồn được Liverpool liên hệ

11:05 Thứ tư 18/04/2012

Ông Johan Cruyff, huyền thoại của bóng đá Hà Lan, vừa lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên hệ giữa ông và việc chuyển đến làm Giám đốc thể thao của CLB đã 18 lần vô địch nước Anh, Liverpool.

Thông tin từ báo chí xứ sở sương mù cho rằng HLV người Hà Lan này là 1 trong số những người nằm trong danh sách ứng viên cho chức vụ bỏ trống ở sân Anfield sau khi người giữ chức này trước đó, Damien Comolli từ chức vì thành tích kém cỏi của đội bóng.

Huyền thoại một thời của bóng đá Hà Lan và CLB Barcelona, Johan Cruyff. Ảnh: Internet.

Dù vậy, chính miệng huyền thoại người Hà Lan đã phủ nhận những tin đồn trên trong bài báo của ông trên tờ báo xứ sở hoa Tulip, tờ De Telegraaf. Ông cho biết mình không hề hay biết gì về việc Liverpool có liên hệ với mình hay không.

"Tôi thấy tên tôi được nhắc đến cùng với Liverpool", Cruyff viết. "Tôi không biết tin đồn đó đến từ đâu vì tôi chưa bao giờ nghe đến nó. Dù gì thì cũng chẳng có sự liên hệ nào cả".

"Nếu bạn đọc những tin đồn như vậy, và không có tí chứng cớ thực sự nào thì chẳng cần phải xem trọng nó làm gì. Chỉ là lời nói gió bay mà thôi", Cruff khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục