Thắng kịch tính Ngân hàng Công Thương, Thông Tin LiênViệtPostBank xuất sắc giành vé chung kết

21:13 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tối 24/4, CLB Thông Tin LiênViệtPostBank xuất sắc đánh bại Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0 (25/23, 25/23, 25/22) trong khuôn khổ bán kết cúp bóng chuyền Hùng Vương 2015.

Thông Tin LiênViệtPostBank giành vé đầu tiên chơi chung kết. Ảnh: Internet

Đây là lần thứ hai trong năm nay Thông Tin LiênViệtPostBank vượt qua Ngân hàng Công Thương với tỉ số 3-0. Sau lần gặp gỡ đầu tiên tại vòng bảng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền hồi tháng 3 vừa qua.

Thắng lợi của Thông Tin LiênViệtPostBank thêm một lần nữa khẳng định vị thế của đội bóng số 1 Việt Nam. Đối thủ ở chung kết của các cô gái áo lính là đội thắng trong cặp đấu giữa Long An và Thanh Hóa.

Tỉ số 3-0 không thể nói hết sự kịch tính của trận bán kết. Nơi Thông Tin LiênViệtPostBank và Ngân hàng Công Thương bám đuổi nhau cực kỳ quyết liệt. Thậm chí trong cả 3 ván Ngân hàng Công Thương luôn là đội có lợi thế ở những thời điểm cuối và nếu biết chắt chiu hơn họ đã có thể làm nên bất ngờ. Song Thông Tin LiênViệtPostBank với đội hình đầy tính kỷ luật cùng kinh nghiệm của tay đập Phạm Thị Yến đã chứng tỏ vị thế của nhà vô địch đúng lúc.

Phần mình Ngân hàng Công Thương sẽ phải xuống chơi trận tranh hạng 3. Đội bóng Ngân hàng dù có sự xuất hiện của nhiều nhân tố ưu tú nhưng vẫn chưa thể cải thiện thành tích so với mùa giải năm ngoái.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục