Thăng hoa tại Man Utd, Brandon Williams hé lộ đã 'noi theo' 3 cái tên

18:37 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Quỷ đỏ vừa có những chia sẻ thú vị về cách mình tiến bộ qua từng ngày.

Mùa giải 2019/20 này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giữ đúng lời hứa khi trao cơ hội cho hàng loạt nhân tố trưởng thành từ lò Carrington thể hiện. Có thể kể đến trường hợp của những Angel Gomes, Tahith Chong, Mason Greenwood hay thậm chí là cả James Garner.

Tuy vậy, người được giới chuyên môn chú ý hơn cả là Brandon Williams. Được trình làng khá muộn so với các đồng đội cùng trang lứa, thế nhưng chàng trai 19 tuổi lại cho thấy sự chững chạc đến khó tin. Anh thi đấu 12 trận ở Premier League, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Nhờ sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 2000, "Solsa" có thể tự tin kéo Luke Shaw vào trong chơi như một trung vệ. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân sao trẻ của Manchester United đã tiết lộ những cái tên mình xem là hình mẫu để học hỏi.

Brandon Williams names three defenders he models game on - including ex-Man Utd duo - Bóng Đá

 Brandon Williams là "tương lai" của M.U. 

"Tất cả những hậu vệ đều có những phong cách khác nhau, tôi đều đã từng xem clip thi đấu của họ. Rõ ràng, có những người ở United như Gary Neville hay Wes Brown. Có cả Dani Alves ở thời kỳ đỉnh cao của anh ấy. Xem những cầu thủ như thế ở đẳng cấp cao nhất, sau đó tôi học một chút từ mỗi trận đấu của họ.

Có người giỏi phần việc này nhưng người kia lại giỏi hơn nữa. Tôi cũng xem họ đã làm gì để áp dụng vào mỗi trận mình được ra sân", Brandon Williams trả lời trên MUTV.

Giang Nam | 17:40 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục