Thắng El Clasico, Real tiếp tục vượt Barca về giá trị

22:25 Thứ ba 24/04/2012

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã loại cả Bayern, Chelsea vàBarca để trở thành đội bóng giá trị nhất trên trang mạng xã hội Facebook.

Đêm nay và đêm mai, hai trận bán kết lượt về Champions League sẽ khởi tranh để chọn hai chiếc vé tham dự trận chung kết sẽ dễn ra ở Munich, Đức. Trước khi diễn ra các trận đấu quyết định, trang Ontwice.com đã thực hiện cuộc khảo sát thú vị về giá trị của 4 đội bóng tại bán kết Champions League trên trang mạng xã hội Facebook.


Theo kết quả thu được, đoàn quân của Jose Mourinho đã dẫn đầu cuộc đua với tổng giá trị 230 triệu euro. Đại kình địch Barcelona chiếm vị trí thứ 2 với 211 triệu euro. Hai đội đứng phía sau là Chelsea và Bayern Munich có giá trị tương ứng 87 và 20 triệu euro. Được biết, con số này được Ontwice tiến hành khảo sát kể từ khi kết thúc vòng tứ kết Champions League.

Cũng theo Ontwice, các đội bóng hàng đầu trên thế giới đã số đều có trang mạng xã hội, trong đó phổ biến nhất là Facebook và Twitter, những trang mạng này có khoảng 850 triệu người trên thế giới gia nhập.

Tuy nhiên, nếu tính lượng fan trên trang mạng xã hội thì Barca là CLB có số CĐV đông nhất với 29 triệu người, trong khi Real đứng thứ 2 với 26 triệu người. Trong số đó, có khoảng 10 triệu người là fan ở châu Á.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục