Thắng Atletico, Xavi kể tên 4 cầu thủ hoàn hảo của Barcelona

18:15 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau cuộc thư hùng với Atletico Madrid.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Atletico Madrid, HLV Xavi Hernandez thừa nhận, dù giành trọn 3 điểm nhưng thực tế Barcelona vẫn cần đến Robert Lewandowski. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn dành lời khen ngợi đến các cầu thủ trong hàng phòng ngự, đặc biệt là trường hợp của Ronald Araujo.

Football Espana dẫn lời Xavi:

Pique giải nghệ, Xavi khẳng định động thái hàng đầu của Barca - Bóng Đá

 Xavi ca ngợi hàng thủ của Barcelona.

"Điều quan trọng là phải giành chiến thắng mà không có Lewy, bởi vì cậu ấy là cầu thủ chủ chốt. Khi bị đối phương gây áp lực, chúng tôi đã nhớ đến Lewy. Dù Ferran đã hoàn thành tốt công việc đó khi cậu ấy vào sân, Lewy vẫn là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi.”

"Araujo là một thủ lĩnh. Cậu ấy đã trở nên hoàn hảo, giống như Kounde, Christensen và Balde. Sau cùng, tôi đã hỏi Araujo liệu cậu ấy có cảm thấy ổn không, và cậu ấy không gặp bất kỳ vấn đề gì cả."

Cần biết, đây mới là lần đầu tiên Araujo đá chính tại La Liga kể từ tháng 9, sau khi anh dính phải chấn thương nghiêm trọng. Araujo gây ấn tượng mạnh mẽ với tình huống cản phá ở phút bù giờ, trực tiếp giúp Barcelona bảo toàn chiến thắng.

Huỳnh Phong | 17:45 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục