Thắng 4-1, Van Dijk thở phào hướng đến trận Chelsea

13:21 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Virgil van Dijk cảm thấy nhẹ nhõm khi Liverpool đánh bại Luton Town mà không nhận thêm ca chấn thương.

Virgil van Dijk đã giúp Liverpool lội ngược dòng sau khi Luton Town vượt lên dẫn trước Chiedozie Ogbene. The Kop đã có thể bắt đầu cuộc lội ngược dòng trong hiệp hai với Van Dijk, Cody Gakpo, Luis Diaz và Harvey Elliott lập công, qua đó chứng kiến đội chủ nhà thắng 4-1.

Đó là màn trình diễn thuyết phục trong bối cảnh Liverpool thiếu Mohamed Salah, Darwin Nunez và Diogo Jota vì chấn thương. Nếu Jota cần ngồi ngoài vài tháng, thì Salah và Nunez cần được đánh giá hàng ngày, với sự không chắc chắn về việc họ có sẵn sàng đá trận chung kết Carabao Cup gặp Chelsea hay không.

Virgil van Dijk provides positive Liverpool injury update - Bóng Đá

 Virgil van Dijk đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Danh sách chấn thương của Liverpool đã dài tới 10 cái tên. Không có gì ngạc nhiên khi Van Dijk cảm thấy nhẹ nhõm vì tránh mất thêm nhiều nhân sự trước khi đối đầu với The Blues:

"Điều quan trọng là đội bóng phải nhìn trước xem chúng tôi phải đối mặt với ai nhưng hôm nay là một ngày quan trọng và khó khăn vì nhiều lý do. Tôi không nghĩ có thêm bất kỳ chấn thương nào xảy ra sau trận này và giờ là lúc tập trung vào trận chung kết".

Lữ Phong | 12:51 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục