Thắng 3-2, David Moyes phát biểu sự thật về Chelsea

17:36 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Scotland nhận xét về màn trình diễn của đội nhà cũng như thể hiện của The Blues.

Bị đánh giá thấp hơn trước thềm trận derby thành London nhưng chung cuộc sau 90 phút, West Ham United đã xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Chelsea.

2 lần bị dẫn trước là 2 lần The Hammers san bằng cách biệt, để rồi Arthur Masuaku có pha làm bàn bất ngờ ấn định chiến thắng 3-2 ấn tượng cho đại diện phía đông thủ đô.

Phát biểu qua BBC Sport, HLV đội chủ nhà David Moyes bày tỏ cảm xúc: "Trong bóng đá, đôi khi bạn nhận được mọi thứ. Chúng tôi không chơi tốt như có thể, nên điều tốt là ghi được 3 bàn. Các cầu thủ đã thể hiện sức bật lẫn cá tính tuyệt vời để lội ngược dòng từ chỗ bị dẫn trước 2 lần."

West Ham 3-2 Chelsea: Moyes reaction - Bóng Đá

 West Ham trở thành đội thứ 2 hạ gục Chelsea ở Premier League 2021/22.

"... Khi bạn đối đầu đương kim vô địch châu Âu, trận đấu sẽ luôn khó khăn. Chúng tôi không chơi hay hơn chút nào so với hồi giữa tuần, nhưng đã có được những cầu thủ dứt điểm thành bàn. Bowen thật xuất sắc, cậu ấy là 1 mối đe dọa khung thành đối phương và cần chơi như thế.

Tôi nghĩ Chelsea đã thi đấu thật sự tốt ở nhiều thời điểm và gây ra khó khăn lên West Ham."

3 điểm có được giúp đoàn quân do Moyes dẫn dắt giữ vững vị trí trong Top 4. Qua 15 vòng đấu, West Ham đang xếp thứ 4 trên BXH với 27 điểm, nhiều hơn Tottenham Hotspur 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:06 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục