Thắng 3-0, Tuchel nói thẳng điểm Newcastle phụ thuộc nặng

08:39 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức phân tích tương quan màn trình diễn giữa đội nhà và đối thủ tối qua.

Làm khách đối đầu Newcastle United, Chelsea trải qua 1 giờ thi đấu đầu tiên không ghi được bàn nào. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ ở phút 65, sau tình huống chớp thời cơ lập công của Reece James. Giải tỏa tinh thần, The Blues ghi thêm 2 bàn do công James và Jorginho trong thời gian còn lại và giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel nhận xét về tương quan màn trình diễn giữa 2 đội: "Tôi nghĩ thật khó khăn với Newcastle khi Chelsea thi đấu rất tốt. Chúng tôi rất nỗ lực khi kiểm soát bóng và cũng phòng ngự rất chất lượng."

Tuchel:

 Chelsea hạ gục đội chủ nhà 3 bàn không gỡ và củng cố ngôi đầu BXH.

"Newcastle phụ thuộc nặng vào các tình huống bóng dài. Cảm giác như họ cố gắng làm gián đoạn thế trận, ngắt quãng nhịp điệu chơi bóng của Chelsea và phòng ngự lùi sâu.

Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng chiến thắng. Tuy nhiên khi bạn tấn công càng lâu, khó khăn sẽ càng xuất hiện. Đôi lúc khi là đội chủ động về nhịp điệu và cường độ, bạn có thể bị thủng lưới từ 1 sai lầm, 1 tình huống cố định hay 1 cú sút bóng đổi hướng. Có thể mọi người đánh giá trận đấu theo cách khác nhau. Newcastle gặp khó khăn vì Chelsea có 1 trận cầu hay, đặc biệt kể cả khi không có bóng và đó là lý do vì sao tôi hài lòng."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:09 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục