Thắng 3-0, Nagelsmann nói lời thật lòng với Barca

20:33 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội chủ nhà nhận xét về 2 chiến thắng 3-0 và gửi thông điệp đến đối thủ La Liga.

Barcelona hành quân đến Allianz Arena với nguy cơ sớm phải chia tay Champions League. 1 chiến thắng của Benfica trước Dinamo Kiyv ở trận đấu cùng giờ sẽ đồng nghĩa đoàn quân do HLV Xavi dẫn dắt phải đánh bại Bayern Munich hùng mạnh ngay tại thánh địa đối thủ.

Chung cuộc sau 90 phút, viễn cảnh xấu nhất đã ập đến với Blaugrana. Không ghi được dù chỉ 1 bàn thắng, các vị khách bị Thomas Muller, Leroy Sane và Jamal Musiala lần lượt phá lưới. Thua 3 bàn trắng, thầy trò Xavi phải xuống chơi ở Europa League trong bối cảnh Benfica bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.

Nagelsmann hopes to see Barca have

 Chiến dịch Champions League mùa này sớm khép lại với Barca sau những màn trình diễn đáng quên.

Thất bại rạng sáng nay là trận thua Bayern 0-3 thứ 2 liên tiếp của ông lớn xứ Catalonia. Ở màn so tài tại Camp Nou, Barca cũng phải ôm hận với tỷ số tương tự.

Phát biểu được AS dẫn lại, HLV Julian Nagelsmann của Bayern bày tỏ cảm xúc: "Hôm nay Bayern xứng đáng có chiến thắng. Trong cả 2 trận đấu, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn thật sự hay và đều xứng đáng với thắng lợi."

Chiến lược gia trẻ tuổi gửi thông điệp khích lệ đối thủ La Liga: "Tôi chúc Barca mọi điều tốt đẹp nhất và hy vọng CLB sẽ sớm trả lại là Barca huy hoàng mà chúng ta đều biết."

Buổi tập đầu tiên của Julian Nagelsmann tại Bayern:

 
Phụng Sồ | 20:03 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục