Than Quảng Ninh không sợ trọng tài thiên vị HAGL

08:46 Thứ bảy 31/01/2015

HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh tin rằng các trọng tài sẽ bắt công tâm trong trận đấu với HAGL vào chiều 31/1.

Trọng tài là vấn đề được quan tâm hàng đầu mỗi khi HAGL thi đấu. Cách đây một tuần, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng đã tố trọng tài chính Trần Đình Thịnh bắt thiên vị cho đội bóng phố Núi. Ở trận đấu đó, HAGL giành chiến thắng 1-0 với pha lập công từ chấm 11 m của Dragicevic. Ông Đức cho rằng, Công Phượng đã ngã giả vờ để kiếm penalty.

Vũ Minh Tuấn trở lại sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho Than Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Lường trước sức nóng của trận đấu, VFF đã cử những ông vua sân cỏ tốt nhất đến Pleiku. Nhiều khả năng, Nguyễn Trọng Thư - người đoạt danh hiệu “Còi vàng” mùa 2013, 2014 sẽ điều khiển trận đấu. HLV Đinh Cao Nghĩa cho biết: “Từ đầu V.League đến giờ, các trận đấu của Than Quảng Ninh đều diễn ra suôn sẻ. Các trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thế nên đối đầu với HAGL vào ngày mai, tôi tin họ sẽ điều khiển công tâm”.

Quảng Ninh đang có phong độ cao tại V.League khi giành 12/15 điểm tối đa. Gặp HAGL, đội bóng vùng than nhiều khả năng vắng hai hậu vệ cánh Xuân Hùng, Văn Việt. Nhưng họ sẽ đón sự trở lại của đội trưởng Vũ Minh Tuấn. Tiền vệ này rất mong muốn được ra sân sau 5 trận ngồi ngoài. HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi có sử dụng anh hay không.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư có mặt trên sân Pleiku vào chiều nay. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Sau chiến thắng trước đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng 5, các cầu thủ Than Quảng Ninh đang rất hưng phấn. Nhưng mặt khác, “chúng tôi cũng đang chịu áp lực lớn”, ông Nghĩa nhấn mạnh. Trước HAGL, Than Quảng Ninh nằm ở cửa trên khi có phong độ và lực lượng trội hơn hẳn. Ở V.League 2014, trong 2 lần gặp nhau, mỗi đội đều một lần giành chiến thắng với cùng tỷ số 3-2.

Ngay sau khi HAGL và Than Quảng Ninh hoàn thành buổi tập vào chiều 30/11, lãnh đạo đội bóng phố Núi đã bày hoa, quả cúng sân Pleiku với mong muốn tìm được may mắn. Từ đầu V.League 2015, HAGL thi đấu 3 trận trên sân nhà Pleiku và có 2 chiến thắng (trước Khánh Hòa và SHB.Đà Nẵng), 1 trận thua (trước Thanh Hóa). Ngoài phong độ khá tốt, HAGL cũng gặp 'hạn' khi sân Pleiku bị vỡ và cổ động viên đốt pháo sáng dẫn đến việc bị VFF phạt. HAGL hy vọng đội nhà sẽ có thêm trận thắng, đồng thời sân Pleiku sẽ không xảy ra thêm sự cố nào nữa.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục